Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

* 10 ngôi làng cổ lãng mạn nhất thế giới +

Thơ mộng 10 ngôi làng cổ lãng mạn nhất thế giới

Thơ mộng 10 ngôi làng cổ lãng mạn nhất thế giới


dulichvietnam.com
Những ngôi làng này mang một vẻ đẹp cổ kính, lãng mạn và yên bình. 

colmar
Thị trấn Colmar, thuộc vùng Alsace, Pháp nổi tiếng là vùng đất yên bình và thơ mộng. Những khu phố cổ mang nhiều nét kiến trúc độc đáo được gìn giữ gần như nguyên vẹn khiến Colmar trở thành một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Pháp.

colmar
Đến với Colmar chắc hẳn bạn sẽ có một này nghỉ cuối tuần lãng mạn ở miền cổ tích này. 



bibury
Làng Bibury thuộc Gloucestershire (Anh) được cho là ngôi làng xinh đẹp nhất nước Anh, Bibury nổi tiếng với những ngôi biệt thự bằng đá sa thạch, được xây dựng từ thế kỷ 17.

bibury
Những tòa nhà cổ nằm bên dòng sông Coln hiền hòa với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, khiến Bibury giống như ngôi làng có trong những tác phẩm văn học Anh kinh điển mà bạn đã từng đọc.

spello
Thị trấn Spello, Umbria, Ý là thị trấn có từ thời Trung cổ được xây dựng ở đế chế La Mã, đây là điểm đến tuyệt vời dành cho những ai yêu thích tản bộ đường dài.

spello
Vào mùa hè trên khắp các con phố của Spello được trang trí với hàng trăm bông hoa đầy màu sắc, đây được xem là một trong những ngôi làng đẹp nhất nước Ý.

Monschau
Thị trấn Monschau, Eifel (Đức) là thị trấn nghỉ mát nhỏ được thành lập từ thế kỷ 12. Vùng đất này luôn bị Pháp và Bỉ thôn tính, tuy nhiên hiện tại nó vẫn nằm trong lãnh thổ nước Đức.

Monschau
Monschau là vùng đất tuyệt vời dành cho người bệnh bởi không khí trong lành và không gian yên tĩnh vốn có. Những kiến trúc lịch sử và vẻ đẹp của những lâu đài là điểm thu hút khách du lịch đến với Monschau.

Yvoire
Làng cổ Yvoire nằm ở Rhône-Alpes (Pháp), trải dài ven hồ Geneva. Được thành lập vào thế kỷ 14, trải qua hơn 700 năm tuổi nhưng Yvoire vẫn giữ được nét đặc sắc và quyến rũ vốn có.

Yvoire
Yvoire nhỏ bé nhưng lại có rất nhiều điểm du lịch. Bạn có thể đi bộ dọc ven hồ Geneva hòa mình vào thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, hay khám phá kiến trúc của những ngôi nhà cổ làm bằng đá.

Wengen
Làng Wengen thuộc Canton Bern (Thụy Sĩ) là lựa chọn tuyệt vời với những ai yêu thích đi bộ đường dài hay trượt tuyết, đây là nơi tuyệt vời để tham quan vào bất kỳ thời gian nào trong năm.

Wengen
Đến với Wengen du khách sẽ được khám phá thiên nhuiene tươi đẹp của dòng sông Aletsch và đỉnh núi Jungfrau, địa danh được bảo vệ bởi UNESCO.

Alesund
Alesund (Na Uy) là cảng biển xinh đẹp được xây dựng từ thế kỷ thứ 10, nơi đây nổi tiếng với tòa nhà nghệ thuật Nouveau.

Alesund
Vẻ đẹp thiên nhiên và kiến trúc độc đáo của những ngôi nhà là điểm thu hút khách du lịch đến với Alesund.

Fjällbacka
Làng Fjällbacka, Tanum, Thụy Điển là một trong những điểm đến yêu thích trong mùa hè ở Thụy Điển. Nằm trên một bến cảng ở quần đảo Fjällbacka, làng Fjällbacka mang trong nét đẹp bình dị của vùng đất Scandinavia.

Fjällbacka
Fjällbacka không nổi tiếng với thiên nhiên tươi đẹp, nơi đây còn thu hút rất nhiều khách du lịch sành ăn với những món ăn hải sản tươi sống.

Faroe
Faroe là quần đảo bao gồm một chuỗi các hòn đảo thuộc chủ quyền của Vương quốc Đan Mạch, nơi đây nổi tiếng với những ngôi làng nhỏ mang trong mình nét hoang sơ huyền bí.

Gásadalu
Gásadalu là ngôi làng xinh đẹp thuộc hòn đảo Vagar, được bao quanh bởi những dãy núi lửa và nằm trên một vách đá vách đá với thác nước dựng đứng.

Gearrannan
Gearrannan Blackhouse là ngôi làng nhỏ nằm ở Garenin (Scotland), bao gồm chín khu nhà truyền thống được xây dựng lại. Du khách đến đây có thể tự tìm cho mình một chỗ nghỉ chân bên trong những ngôi nhà.

Gearrannan
Làng Gearrannan Blackhouse thực sự là nơi tuyệt vời nhất để khám phá thiên nhiên hoang sơ, tươi đẹp của hòn đảo Lewis.


Khám phá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét